Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Giải mã giấc mơ thấy đàn kiến?

Theo giải mã giấc mơ, kiến là loài vật tượng trưng cho sự chăm chỉ, cần cù và tinh thần đoàn kết. Và theo giải giấc mơ thấy rằng nếu bạn nằm mơ thấy con kiến thì giấc mơ này mang tới cho bạn điềm báo rất tốt lành. Cùng khám phá giấc mơ này nhé!

Kết quả hình ảnh cho giai ma giac mo thấy đàn kiến

Nếu bạn nằm mơ thấy một đàn kiến ở trước cửa mà không bò vào trong nhà thì đây là dấu hiệu cho biết thành công sắp đến với bạn, bước cuối cùng là do bạn quyết định, bạn có thực sự muốn hay không thôi. 

Người làm ăn kinh doanh mơ thấy kiến bò theo mình khi đang đi du lịch: Đây là một điềm báo tốt cho thấy cuộc làm ăn sắp tới đây của bạn sẽ thành công, làm ăn ngày càng phát đạt và hưng thịnh. Trong chuyến đi du lịch này bạn sẽ gặp được nhiều đối tượng tốt để kết giao, những người đó sẽ giúp đỡ rất nhiều cho công việc làm ăn kinh doanh của bạn.

Ngủ mơ thấy khắp nơi đều là kiến, chúng đang đánh nhau, giành địa bàn và có một bên giành được thắng lợi: Đây là một điềm báo tốt cho thấy nếu bạn đang ốm nặng thì trong thời gian tới sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện và tốt lên nhiều đấy. Đây cũng là một giấc mơ báo hiệu nhiều tin vui sắp đến trong thời gian tới. Nếu bạn chưa kết hôn thấy giấc mộng này cho thấy bạn sắp làm đám cưới.
Mơ thấy một đàn kiến trước cửa nhưng không bò vào nhà: Giấc mơ này là một điềm báo bạn sắp sửa đạt được những điều mình mong muốn, và đây là thời khắc quan trọng để bạn đưa ra những quyết định thật chính xác. Ngoài ra nó cũng nhắc nhở bạn nên xem ngày giờ thuận lợi để làm những việc quan trọng. Mời bạn cùng xem thêm dự đoán kết quả xo so tien giang để giải nghĩa giấc mơ này nhé.

Mơ thấy đàn kiến đang bám quanh người: Thoạt nhìn đây là một giấc mơ quá đáng sợ nhưng đó lại là một điềm báo lành, chứng tỏ bạn sắp nhận được một khoản tiền lớn, có thể là do đầu tư hoặc cổ phiếu,...

Ngủ mơ thấy kiến bò trên các đĩa thức ăn: Giấc mộng này ngụ ý rằng sự tốt lành, hạnh phúc đang đến với bạn và những người thân trong gia đình của bạn.

Giấc mơ thấy kiến trên bàn làm việc: Điều này hàm ý những điều may mắn đang đến, sự nghiệp của bạn phát triển, con đường công danh rộng mở, những thứ mà bạn đang theo đuổi sẽ gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi. Giấc mơ cũng báo hiệu cho bạn biết tuy khoảng thời gian ban đầu rất khó khăn gian khổ nhưng chỉ cần cố gắng kiên trì, dám đương đầu thì nhất định sẽ vượt qua, đạt được kết quả vượt trội.

Mơ thấy kiến đỏ hoặc một đàn kiến đang xây tổ: Giấc mơ này là điềm báo bạn sẽ nhận được nhiều tiền của trong thời gian tới.

Giấc mơ thấy đàn kiến bám đầy chân: Nghĩa là tiền tài đang đến với bạn, có người đang muốn tìm bạn để hợp tác làm ăn.

Mơ thấy đàn kiến  đang xây tổ báo hiệu bạn sắp nhận được nhiều tiền của.

Giải mã giấc mơ thấy đàn kiến

- Chiêm bao thấy đàn kiến là điềm được tiền của.

- Thấy đàn kiến bu đầy chân là có người tìm mình cộng tác.

- Thấy đàn kiến bò đầy nhà là vượng tài.

- Thấy đàn kiến cắn mình là có kẻ toan phá hoại công việc của mình.

Mơ thấy đàn kiến, bạn nên đánh xsmn con 29.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét