Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Giải mã giấc mơ thấy chìa khóa

Giấc mơ chỉ là những ảo giác, trí tưởng tượng và sự trải nghiệm trong tâm trí của con người ta khi chúng ta ngủ. Mỗi người thì ai cũng có những giấc mơ, mỗi giấc mơ thì với những viễn cảnh khác nhau báo hiệu điềm lành dữ, tốt xấu khác nhau. Đã bao giờ bạn từng mơ thấy chìa khóa chưa? Bạn có biết giấc mộng chiêm bao đó mang ý nghĩa gì hay không? Và điều gì sẽ đến với bạn trong tương lai? Mời bạn cùng xem thêm dự đoán kết quả xổ số kon tum để giải nghĩa giấc mơ này nhé.


Giải mã giấc mơ xin hé lộ rằng, nằm mơ thấy chìa khóa, dù là một chiếc hay một chùm đều là dấu hiệu đáng mừng cho biết, bạn là người phù hợp với mọi hoàn cảnh và ăn khớp với mọi tập thể.

Chìa khóa vốn là hình ảnh đại diện và biểu trưng cho quyền lực. Nếu bạn vô tình nằm mơ thấy mình làm rơi hoặc đánh mất chìa khóa, thì xin chia buồn, bởi khả năng cao đây là điềm báo trong mơ cho biết bạn có thể sẽ mất đi quyền điều hành chính trong công việc.

Hoặc nhẹ hơn, bạn sẽ phải đối mặt với một loạt rắc rối đáng sợ trong công việc và ứ động buộc phải giải quyết lâu dài trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, chìa khóa với một chức năng thông dụng mà ai cũng biết - bảo vệ tài sản. Chúng ta thường sử dụng chìa khóa để giữ gìn, bảo vệ tiền bạc, vật dụng và các tài sản có giá trị. Chính vì vậy, trong giấc mơ xuất hiện hình ảnh ổ khóa sẽ là dự báo tiên đoán cho ta may mắn về chuyện tiền bạc, sự giàu sang phú quý.

Theo giải mã giấc mơ, trong giấc mơ bạn thấy mình đi mua ổ khóa, vậy hãy vui lên vì bạn sắp phát tài rồi đấy. Mua ổ khóa cũng đồng nghĩa với việc trong thời gian tới thần tài sẽ gõ cửa vào nhà bạn, công chuyện kinh doanh được thuận lợi, may mắn không ngừng ập đến. Mơ thấy bạn đang chế tạo ổ khóa cũng có nghĩa việc làm ăn buôn bán của bạn đang ngày càng khởi sắc, đem lại lợi nhuận sinh lời cao. Mơ thấy cánh cửa bị khóa chặt, đóng kín lại thì bạn đừng lo lắng nhé, vì điều này báo hiệu rằng mọi trở ngại, cản trở và rắc rối trong công việc sẽ được thu xếp ổn thỏa, rồi đâu sẽ vào đó cả thôi. Mơ thấy một cô gái đưa tay khóa ngăn kéo cho mình, bạn sẽ có thêm nhiều đồ trang sức, vật phẩm quý hiếm mới. Thấy ai đó mở ổ khóa, giấc mơ này cho biết bạn sẽ nhanh chóng thành công trong sự nghiệp, đạt được những gì mà mình mong muốn.

Nếu bạn nằm mơ thấy mình mua ổ khóa, bạn hãy vui lên bởi bạn sắp phát tài trong thời gian sắp tới. Mơ thấy mình chế tạo ổ khóa, điều này cho biết công việc kinh doanh của bạn sinh  rất nhiều lợi nhuận. Bạn mơ thấy cánh cửa được khóa chặt, những trở ngại trước mắt sẽ nhanh chóng tiêu tan. Mơ thấy ai đó mở ổ khóa, sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều thành công. Nếu nữ giới mơ thấy đưa tay khóa ngăn kéo của mình là điềm bạn sắp có thêm nhiều đồ trang sức mới.

Để giải đáp thắc mắc kĩ hơn về giấc mơ của bạn, mời bạn truy cập tại KQXSAG để nhận được thông tin mới nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét